CHÍNH SÁCH
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN - VẬN CHUYỂN
Chính sách giao nhận của Sablanca được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Sablanca qua website sablanca.vn (bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 1800 6050
I - Chính sách vận chuyển/ giao nhận
Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của Sablanca được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Sablanca qua website sablanca.vn (bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 1800 6050
Hình thức vận chuyển
1. Giao hàng tiêu chuẩn
1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.2. Phí vận chuyển
- Nội thành TP.HCM từ 22.000đ
- Ngoại thành TP.HCM (Tân Phú, Bình Tân, quận 9, quận 12, các huyện) : từ 32.000đ
- Các tỉnh thành khác phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
1.3. Thời gian nhận hàng
- Nội thành TP.HCM 1-2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Ngoại thành TP.HCM 2-3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Các tỉnh thành khác 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.
2. Giao hàng hỏa tốc
Mua giày dép, túi xách thời trang giao nhanh trong 2 giờ
2.1 Phạm vi áp dụng
Tại các quận Hồ Chí Minh
Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tp. Tân An, Long An
2.2 Phí vận chuyển
Cước phí tính theo cước phí thực tế của Ahamove
2.3 Thời gian nhận hàng Từ 01 - 02 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng
LƯU Ý: Đơn hàng đặt sau 17h30 sẽ được giao vào hôm sau.
3. Những lưu ý khi nhận hàng
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
- Dịch vụ vận chuyển của SABLANCA sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng SABLANCA đến khách hàng.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của SABLANCA, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của SABLANCA để xử lý ngay (Điện thoại miễn phí: 1800 6909; Email: cs@sablanca.vn)
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của SABLANCA để xử lý ngay.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. SABLANCA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và SABLANCA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
- SABLANCA cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).
II. Chính sách thanh toán
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Sablanca.vn
Quý khách được kiểm tra hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng.
2. Thẻ Visa/Master/JCB qua cổng ZaloPay
Thanh toán Online dễ dàng với thẻ Visa, Master Card, JCB qua cổng thanh toán ZaloPay.
3. Thẻ ATM nội địa/Internet Banking
Thanh toán Online với tài khoản ngân hàng bất kỳ qua cổng thanh toán ZaloPay.
4. Ví điện tử VNPAY
Thanh toán qua ví điện tử Vnpay.
5. Ví điện tử MOMO
Thanh toán qua ví điện tử Momo.
6. Ví điện tử SHOPEEPAY
Thanh toán qua ví điện tử ShopeePay.
7. Thanh toán qua ZALOPAY
Thanh toán qua ứng dụng Zalopay
8. Mua trước trả sau qua FUNDIIN
Trả sau 3 kỳ miễn lãi qua Fundiin.