Hotline: 1800 6050 Email: cs@sablanca.vn

 

Q1: Tôi bị mất thẻ thành viên/thẻ VIP, tôi có thể làm lại thẻ khác không?

A: Qúy khách có thể làm lại thẻ mới nếu bị mất thẻ. Điểm tích lũy của quý khách sẽ tự động chuyển sang thẻ mới ngay sau khi kích hoạt. Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua địa chỉ email: cs@sablanca.vn hoặc Hotline: 1800 6050 (miễn phí) để được hỗ trợ.

 

Q2: Tôi có thể chuyển thông tin thẻ của tôi cho người khác không?

A: Thẻ thành viên/thẻ VIP của Sablanca chỉ áp dụng cho chủ thẻ, thẻ không thể chuyển nhượng cho người khác.

 

Q3: Làm sao để tôi kiểm tra điểm tích lũy, hạng thẻ?

A: Qúy khách có thể theo dõi điểm tích lũy/hạng thẻ bằng cách cung cấp thông tin số điện thoại cho chúng tôi qua:

- Các cửa hàng của Sablanca_nhân viên sẽ xác nhận thông tin với quý khách.

- Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua địa chỉ cs@sablanca.vn

- Liên hệ  Hotline: 1800.6050 (miễn phí) trong giờ làm việc từ 8h30 – 12h và từ 13h – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30 – 12h thứ 7.

- Inbox trang Fanpage Sablanca trên facebook.

 

Q4: Làm sao để thay đổi thông tin của tôi?

A: Vui lòng gửi thông tin cũ và mới của quý khách qua email cs@sablanca.vn hoặc Hotline: 1800 6050 (miễn phí) trong giờ làm việc: từ 8h30 – 12h và từ 13h – 17h30 (thứ 2 đến thứ 6) và từ 8h30 – 12h vào thứ 7 để Bộ phận Chăm sóc khách hàng cập nhật lại thông tin của quý khách.

 

Q5: Tôi có thể tích lũy điểm bằng cách nào?

A: Qúy khách có thể tích lũy điểm từ tất cả các sản phẩm khi mua hàng tại các cửa hàng của Sablanca và vui lòng xuất trình thẻ trước khi thanh toán hoặc cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại để nhân viên cập nhật điểm cho quý khách.

Back to top